Chào mừng các bạn đến với cổng Sentai-Fansub



Các bạn là Fan của Sentai và Rider?
Bạn muốn gia nhập cùng chúng tôi?
Vậy hãy gia nhập với chúng tôi bằng cách đăng kí vào trang web

Quà tặng âm nhạc

Tên Huy Tên trang web:Đào Huy Tên bài hát One Wish One Day Lời nhắn:Chúng ra sẽ có những ước mơ đẹp vào mỗi ngày hãy biết trân trọng nó nhé

Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

Tuyển thành viên của nhóm Sentai-Fansub

Hãy ủng hộ nhóm sub bằng cách đăng kí vào trang Web
Sentai-Fansub Chính thức tuyển thành viên

Hiện nay Sentai-fansub đang có nhiều pj đang thực hiện nhưng còn đang thiếu nhân lực.Để phục vụ các fan của Super Sentai trong mùa hè này nhóm đang tích cực làm nhưng do thiếu nhân lực nên không thể làm được nên mình cần phải tuyển thêm người.Vì đây là tình yêu Super Sentai nên cac bạn sẽ không được hưởng lương mỗi tháng.Việc này là hoàn toàn tự nguyện để làm ra các sản phẩm phục vụ các fan của super sentai.





 1.Chức vụ cần tuyển
-Editor:Việc này quan trọng không kém translator,các bạn sẽ phải kiểm tra lại chính tả sau khi người tran gửi cho ngoài ra các bạn có thể sáng tạo ra assdraw và effect kara,assdraw có thể vẽ ra cho phù hợp với cảnh phim(VD như It's Morphin Time của Go-Buster...)
-Translator:Việc này là quan trọng nhất,các bạn có thể sử dụng chính vốn tiếng anh của mình để tran nhưng mình khuyên không nên tran bằng google tran.Các bạn phải làm cho câu cú ngắn gọn dễ hiểu,bạn nào giỏi tiếng nhật thì càng tốt.

2.Vị trí cần tuyển
-Editor:2 bạn
-Translator:5 bạn
-Assdraw: 2 bạn
-Effect Kara:2 bạn
-Kéo torrent :2 bạn
 -Tìm raw:Đã đủ

3.Mẫu đơn đăng kí
-Tên thường gọi:
-Nick Yahoo:
-Vị trí đăng kí:
-Thời gian on trong ngày
-Nhận xét về trình độ làm sub của mình:
-Đã từng có kinh nghiệm chưa:
- Đã từng làm ở Fansub nào chưa:
-Lời hứa khi được xét tuyển vào nhóm




Khi các bạn đăng kí mình sẽ gửi cho một bài kiểm tra cho các bạn


18 nhận xét:

Võ Thiên Vũ nói...

-Tên thường gọi: Võ Thiên Vũ
-Nick Yahoo: thienvu_1998
-Vị trí đăng kí:blog sentai- fansub
-Thời gian on trong ngày: tùy
-Nhận xét về trình độ làm sub của mình:chưa được tốt lắm
-Đã từng có kinh nghiệm chưa:chưa
- Đã từng làm ở Fansub nào chưa:chưa
-Lời hứa khi được xét tuyển vào nhóm:
chấp hành đúng yêu cầu mà nhóm đã đưa ra

Sentai-Fansub nói...

thế bạn muốn đăng kí translator hay editor

Võ Thiên Vũ nói...

editor

Minh Tris nói...

Có editor roy` Yeah nhận đi bạn @@

Dương nói...

-Tên thường gọi: Ankh(Tên thật là Dương Lê Duy Tiến)
-Nick Yahoo: ankhduong@yahoo.com
-Vị trí đăng kí:blog sentai- fansub
-Thời gian on trong ngày: 3h chiều -> 3h sáng
-Nhận xét về trình độ làm sub của mình: tùy
-Đã từng có kinh nghiệm chưa:chưa
- Đã từng làm ở Fansub nào chưa:chưa
-Lời hứa khi được xét tuyển vào nhóm:
chấp hành đúng yêu cầu mà nhóm đã đưa ra

Nặc danh nói...

-Tên thường gọi:LeO
-Nick Yahoo:thiensu_sieuquay90
-Vị trí đăng kí:Trans
-Thời gian on trong ngày:Trong hè thì gần như là full day
-Nhận xét về trình độ làm sub của mình: Có lẽ vẫn chưa ổn lắm
-Đã từng có kinh nghiệm chưa:Có 1 chút
- Đã từng làm ở Fansub nào chưa: chưa @@
-Lời hứa khi được xét tuyển vào nhóm:tớ hứa chấp hành đúng yêu cầu của nhóm

Nặc danh nói...

-Tên thường gọi: kataking1996
-Nick Yahoo: Pp_emyeu_ver2
-Vị trí đăng kí:blog sentai- fansub
-Thời gian on trong ngày: hiện tại là sáng+tối
-Nhận xét về trình độ làm sub của mình:chưa có j
-Đã từng có kinh nghiệm chưa:chưa
- Đã từng làm ở Fansub nào chưa:chưa
-Lời hứa khi được xét tuyển vào nhóm:
chấp hành đúng yêu cầu mà nhóm đã đưa ra

Nặc danh nói...

-Tên thường gọi: dbsk
-Nick Yahoo: đã pm
-Vị trí đăng kí:blog sentai- fansub
-Thời gian on trong ngày: hên xui
-Nhận xét về trình độ làm sub của mình:chưa được tốt lắm
-Đã từng có kinh nghiệm chưa:chưa
- Đã từng làm ở Fansub nào chưa:chưa
-Lời hứa khi được xét tuyển vào nhóm:
chấp hành đúng yêu cầu mà nhóm đã đưa ra
-Dăng kí : translator goseiger

WaTerFall nói...

-Tên thường gọi: Trần Cảnh Thanh
-Nick Yahoo: angrybirz
-Ví trí đăng kí: translator
-Thời gian ol trong ngày: hầu hết là 18/24
-Nhận xét về trình độ làm sub: chưa thử qua nên chưa biết, nhưng rất tự tin về vốn tiếng and và nhật của mình
-Đã từng có kinh nghiệm chưa: No
-Đã từng làm ở Fansub nào chưa: No
-Lời hứa khi được xét tuyển vào nhóm: chấp hành đúng yêu cầu mà nhóm đã đưa ra và hoàn thành trước thời hạn đc giao

Nặc danh nói...

_Tên thường gọi:Kenz(Lê Phước Đại)
_Nick yahoo: pigkenz.smile
_Vị trí đăng kí:translator
_Thời gian onl trong ngày:tùy... hè thì chắc nguyên ngày
_Nhận xét về trình độ làm sub: chưa tốt
_Đã có kinh nghiệm chưa: None
_Đã từng làm ở Fansub nào chưa: None
_Lời hứa khi được xét tuyển vào nhóm: chấp hành đúng yêu cầu nhóm đưa ra

Chu-Chu nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Trương Đức Hiếu nói...

Tên thường gọi: Trương Đức Hiếu
-Nick Yahoo: hgaoranger@yahoo.com
-Vị trí đăng kí:blog sentai- fansub
-Thời gian on trong ngày: tùy
-Nhận xét về trình độ làm sub của mình: mình chưa bao h làm cả
-Đã từng có kinh nghiệm chưa:chưa
- Đã từng làm ở Fansub nào chưa:chưa
-Lời hứa khi được xét tuyển vào nhóm:
chấp hành đúng yêu cầu mà nhóm đã đưa ra

Janie nói...

-Tên thường gọi: Janie
-Nick Yahoo: tthp_girl@yahoo.com.vn
-Vị trí đăng kí: Translator
-Thời gian on trong ngày: tùy ngày
-Nhận xét về trình độ làm sub của mình: chỉ sub thoi thì cũng tương đối
-Đã từng có kinh nghiệm chưa: đang là manga translator cho Conan Fan Club, trưởng nhóm dịch manga Manga Palace
- Đã từng làm ở Fansub nào chưa: Conan movie 15 (sắp tới là 16), Conan vs Lupin III, và 1 số cái khác để luyện tập
-Lời hứa khi được xét tuyển vào nhóm: luôn chấp hành đúng yêu cầu, quy định, cố gắng hoàn thành công việc được giao sớm nhất có thể

Sentai-Fansub nói...

DC rồi mình vẫn đang tiếp tục tuyển thêm các bạn nhớ ủng hộ nhé
Các bạn khi đăng ki mà nick yh nhớ ghi đã pm nhé sau đó add nick mình vào nhé nick yh do_re_mon_13579

Nguyen Hong Phuc nói...

-Tên thường gọi: Nguyen Hong Phuc
-Nick Yahoo: dcdkiva@yahoo.com
-Vị trí đăng kí: keo torrent (toc do mang cung dc )
-Thời gian on trong ngày: tùy
-Lời hứa khi được xét tuyển vào nhóm:
chấp hành đúng yêu cầu mà nhóm đã đưa ra , co gang lam dung tien do

Unknown nói...

Tên thường gọi: Azta
-Nick Yahoo: Azta_00
-Vị trí đăng kí:Effect Kara
-Thời gian on trong ngày: tùy
-Nhận xét về trình độ làm sub của mình:Cũng chưa đc lắm
-Đã từng có kinh nghiệm chưa:rồi
- Đã từng làm ở Fansub nào chưa:chưa
-Lời hứa khi được xét tuyển vào nhóm:
Chấp hành đúng yêu cầu mà nhóm đã đưa ra

Unknown nói...

-Tên thường gọi: Chichi
-Nick Yahoo: cici.kim_238
-Vị trí đăng kí: translator
-Thời gian on trong ngày: 3-8h tùy ngày
-Nhận xét về trình độ làm sub của mình: có lẽ chưa tốt lắm.
-Đã từng có kinh nghiệm chưa: chưa
- Đã từng làm ở Fansub nào chưa: chưa
-Lời hứa khi được xét tuyển vào nhóm tớ hứa sẽ cố gắng hết sức có thể.

Unknown nói...

-Tên thường gọi: Lại Linh
-Nick Yahoo: ella12.cs
-Vị trí đăng kí: blog sentai- fansub
-Thời gian on trong ngày: tùy thuộc vào hôm đó
-Nhận xét về trình độ làm sub của mình: có lẽ chưa tốt lắm.
-Đã từng có kinh nghiệm chưa: chưa
- Đã từng làm ở Fansub nào chưa: chưa
-Cố gắng hêt mình!