Chào mừng các bạn đến với cổng Sentai-Fansub



Các bạn là Fan của Sentai và Rider?
Bạn muốn gia nhập cùng chúng tôi?
Vậy hãy gia nhập với chúng tôi bằng cách đăng kí vào trang web

Quà tặng âm nhạc

Tên Huy Tên trang web:Đào Huy Tên bài hát One Wish One Day Lời nhắn:Chúng ra sẽ có những ước mơ đẹp vào mỗi ngày hãy biết trân trọng nó nhé

Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

[Sentai-Fansub]Tokumei Sentai Go-Busters [Mission 37 up]

Hãy ủng hộ nhóm sub bằng cách đăng kí vào trang web này nha
Vietsub -Superentai trân trọng giới thiệu bộ super sentai thứ 36 " Tokumei Sentai Gobuster
phụ đề tiếng việt để phục vụ cho các fan của Super Sentai trong suốt thời gian qua,vui lòng không mua sản phẩm trôi nổi thị trường.Khi download ở Vietsub-supersentai xin ghi rõ nguồn gốc của chúng tôi.Có sai sót gì trong bản sub hãy góp ý với chúng tôi

    Tokumei Sentai Go-Busters



♥Cốt truyện♥
Thành thị hiện tại đều được vận hành bằng một nguồn năng lượng khổng lồ được gọi là Enetron (エネトロ) tạo ra Varm (ヴァーム ). Một tổ chức ác quỷ từ không gian khác có tên gọi Vagurasu (ヴァグラス – Vagras) có âm mưu đánh cắp nguồn năng lượng đó. Có 3 chiến binh được chọn, lập thành một nhóm gọi là Go-Busters, với các đồng đội robot BuddyRoids, chiến đấu để bảo vệ Varm khỏi Vagarasu
Red Buster

Blue Buster

Yellow Buster

Beet Busters và Stag Busters
Download
Mission 1:Tokumei Sentai,tập hợp
Mission 2:Lời hứa 13 năm về trướcc
Mission 3:Chiến cư GT-02,xuất phát
Part 1 Part 2
Từ tập này nhóm đã làm thêm kara effect
Mission 4:Quyết tâm và nhiệm vụ
Part 1 Part 2
Mission 5:Sợ nguy hiểm của sức nóng
Part 1 Part 2
Mission 6:Kết hợp!Go-Buster Oh
Part 1 Part 2
Mission 7:Ace cần sửa chữa
Part 1 Part 2
Mission 8:Bảo vệ bản thiết kế Machine
Part 1 Part 2
Mission 9:Kế hoạch giải cứu Usada
Part 1 Part 2
Mission 10:Nguyên nhân chiến đấu
Part 1 Part 2 
Mission 11:Nhắm vào điểm yếu
Part 1 Part 2
Mission 12:Bạn có thích cải trang không?
Part 1 Part 2
Mission 12:Bạn có thích cải trang không?(Ver 2)
Part 1 Part 2
Mission 13: Ngà ynghỉ bất ngờ
Part 1 Part 2 Part 3
Mission 14: Ca va ? Chế độ giải cứu
Part 1 Part 2
Mission 15 Chiến binh vàng kim và Buddy bạc
Part 1 Part 2 Part 3
Mission 16 Người đàn ông từ siêu không gian
Part 1 Part 2
Mission 17 Và tên là Go-Busters-Beet
Part 1 Part 2
Mision 18 Phối hợp tác chiến ở độ sâu 3000 mét
Part 1 Part 2
Mission 19 Sự kết hợp của tôi! Go-Busters Beet
Part 1 Part 2
Mission 20 5 phần kết hợp!Great Go-Busters!
Part 1 Part 2
Mission 21 Tạm biệt! Blue Buster
Part 1 Part 2
Mission 22 Hình tượng đáng yêu Escape
Part 1 Part 2
Mission 23 Người thừa kế ý chí
Part 1 Part 2
Mission 24 Tres bien lễ hội mùa hè
Part 1 Part 2
Misson 25 Đột kích hình thể bí ẩn
Part 1 Part 2
Mission 26 Sức mạnh kẻ thù nhỏ bé !Chỉ huy trung tâm SOS!
Part 1 Part 2
Mission 27 Trốn thoát khỏi mê cung rắc rối
Part 1 Part 2
Mission 28 Cẩn thận chú gà
Part 1 Part 2
Mission 29 Tiến thẳng vào siêu không gian!
Part 1 Part 2
Mission 30 Đánh bại Messiah!
Part 1 Part 2
Mission 31 Cảnh sát vũ trụ Gavan, xuất hiện!
Part 1 Part 2
Mission 32 Tình bạn chiến đấu gắn bó với Gavan
Part 1 Part 2
Mission 33 Morphin! Sức mạnh điều chỉnh
Part 1 Part 2
Mission 34 Kẻ thù là Beet Buster?!
Part 1 Part 2
Mission 35 Tategami Lioh Gầm lên!
Part 1 Part 2
Mission 36 Go-Buster Lioh GAGIIN!
Part 1 Part 2
Mission 37 Cô dâu đen và cô dâu trắng
Part 1 Part 2
 P\S:Do Nhóm sub đang thiếu người làm kara nên bản sub có thể bị thiếu kara mong các bạn độc giả thông cảm mình sẽ khắc phục tình trạng này trong các tập sau.

14 nhận xét:

hong hanh xuat tuong nói...

chao,lan dau tien minh vao trang nay day,trong cung duoc lam,nhung minh muon tim go-buster tap 17 tro di,cahc la phai doi thoi,ming dang load movie kaizoku sentai & uchu kenji neu hay thi minh se thuong xuyen vao trang nay,co len

Sentai-Fansub nói...

À rất xin lỗi bạn mình đã làm xong 30 rồi đang up đó trong khi chờ bạn có thể down từ 15 đến 27 dc chứ mình đã up rồi đó mong bạn rất ủng hộ nhóm mình nhé

horrors nói...

cho mình hỏi cái
"[Sentai-Fansub]Tokumei Sentai Go-Busters có bao Ep và bên bạn có thể làm Hyaku Juu Sentai Gaoranger việt sub được không

Sentai-Fansub nói...

Go-Busters vẫn chưa thể biết được đến ep bao nhiêu mong bạn thông cảm nha còn về gaoranger thì nhóm mình cũng chưa tính đến

Ky Nguyen nói...

cho mình hỏi bên bạn có dự định là Goseiger không, bộ này khá hay mà chưa nhóm nào làm xong hết, toàn được 4-5 tập đầu không

Sentai-Fansub nói...

Xin lỗi bạn ky nguyên nha vì goseiger hiện h ko còn raw nữa nên bọn tớ cũng chịu nhưng bạn có thể xem go-buster nè cái này hay lắm hya nếu bạn có nhã ý tham gia nhóm sub mình thfi vào chõ tuyển nhân sự đăng kí nha Thanks

horrors nói...

cho mình hỏi fansub có thể làm song song thêm 1 bộ nữa không mình sẽ gửi bản raw cho Sentai-Fansub ,

Sentai-Fansub nói...

Horros cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến nhóm thế cậu có thể trao đổi với mình qua yh dc ko nick yh mình là: do_re_mon_13579
nhớ liên lạc nhé

Unknown nói...

xin loi ban co the lam sub bo. phim kamen rider5 vs super sentai dk khong . mninh la fan cua? nhom ban.cac ban lam gobuster rat hay mak

Unknown nói...

xin loi ban co the lam sub bo. phim kamen rider5 vs super sentai dk khong . mninh la fan cua? nhom ban.cac ban lam gobuster rat hay mak

Sentai-Fansub nói...

Cậu cứ yên tâm đi nhé :D thanks rất nhiều vì đã ủng hộ nhóm

Unknown nói...

add ơi Go buster ep 25 bị trùng lặp rồi cả part1 va part2 đều giống nhau cả

Unknown nói...

Bạn ơi bạn có thể kiểm tra lại hộ mình tập 25 không? link MF Path2 của tập 25 là Path1 bạn ơi

Unknown nói...

bạn ơi,bạn xem cho mình các link download trên vnsharing được ko.tập 41 và từ tập 44-50 bị die hết rồi.