Chào mừng các bạn đến với cổng Sentai-Fansub



Các bạn là Fan của Sentai và Rider?
Bạn muốn gia nhập cùng chúng tôi?
Vậy hãy gia nhập với chúng tôi bằng cách đăng kí vào trang web

Quà tặng âm nhạc

Tên Huy Tên trang web:Đào Huy Tên bài hát One Wish One Day Lời nhắn:Chúng ra sẽ có những ước mơ đẹp vào mỗi ngày hãy biết trân trọng nó nhé

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Nhà mới của Toku

Xin chào hiện nay để tiện cho việc các bạn tham gia nhóm ( Nhưng do mạng FPT chặn) thì ko thể tham gia được nên chính thức mình sẽ cho ra ngôi nhà thứ hai của toku
http://sentai-fansub.forumvi.com/
Các bạn vào tham quan và đăng kí thành viên nhé

1 nhận xét:

Unknown nói...

Forumvi này do mình làm , nếu có thiếu cái j hay làm sai cái j , hoặc thừa cái j thì các bạn góp ý kiến với mình tại đây hoặc trang cá nhân của mình tại forum nhé .